Ngọc Nữ Kiếm Pháp 5









Tối hôm ấy trời mát trăng trong, giữa miếu hoa hồng, hai xác thịt trần truồng đang ngồi luyện tập, nhiệt khí trong ngời bốc ra ngùn ngụt, hòa lẫn mùi hoa thm và mùi da thịt nam nử to ngào ngạt chung quanh. Trăng sáng vằng vặt vừa đứng đỉnh đầu, hai người sắp hoàn thành đoạn 6 và đoạn 7 của Ngọc-nữ tâm-kinh, thì bỗng đàng xa có hai bóng đen xuất hiện đang đi vể phía miếu hoang. Dương Quá vận công bế huyệt đạo ngừng tập lắng tai nghe ngóng. Hai g hán tử đó không ai khác là Triệu Chí Kính và Doãn Chí Bình; dường như họ đang ci nhau về đề tài nào đó. Lát sau họ Triệu mạt sát Doãn Chí Bình là "phường dâm đạo", ngày đêm chỉ m tưởng hình bóng Tiểu Long Nử; ngược lại Doãn đạo sỉ mắng vào mặt Triệu Chí Kính là "phường tham sinh quý tử bán vinh cầu thực". Gã họ Triệu tức giận múa kiếm phóng tới, Doãn đạo nhân quét một vòng kiếm quang chống đở, để bắt đầu một trận quyết tử.



Cả hai đấu với nhau hn ba chục hiệp bất phân thắng bại, bổng Doãn Chí Bình tung người lên xoay một vòng rồi phóng chưởng vào ngực Triệu Chí Kính; vì không đề phòng gã kêu " Hự!" một tiếng, thân người bay bổng về phía Tiểu Long Nử, trước khi ri xuống thấy rỏ thân hình ngà ngọc trắng phiếu của Tiểu Long Nử từ đầu cho tới mông đít
Triệu chí Kính rớt xuống rất mạnh, làm gẫy mấy nhánh cây răng rắc, khiến Tiểu Long Nử giật mình, toàn thân rung động mồ hôi toát như tắm. Tất cả nội lực đang vận dụng nửa chừng bỗng thối lui dồn hết xuống dới bụng, khiến nàng bị tẩu ho nhập ma, phung một bún máu ngất đi.


Dương Quá hét thật lớn; dùng Ha-Ma-Công của Âu Dưng Phong truyền cho, đánh tung mấy chưởng xuồng đất, nhưng uy lực vô cùng làm rung chuyển c một vùng mịt mù cát bụi; dùng thuật khinh công ẩm Tiểu Long Nử bay về hướng Cổ-Mộ
Tiểu Long Nữ nằm im, thở nhè nhẹ, thân hình mềm nhũn không còn hi sức, da mặt trắng bạch, mồ hôi rịn ớt trán, đôi mắt nhắm nghiền. Dng-Qua lau mồ hôi khắp thân thể loã lồ của nàng. Bỗng Tiểu Long Nữ mở mắt, kêu lên một tiếng và hộc luôn mấy búng máu ti. Dưng-Qua cha đang cúi xuống nhìn nàng, nên bị máu phun đầy c ngực trần.
Tình thế đang cấp bách; thì hai thầy trò Lý Mạc Sầu trở lại đòi "Ngọc-Nử-Tâm-Kinh". Không thể đấu vỏ công được hai thầy trò Tiểu Long Nử phi đấu trí. đến bước đường cùng Tiểu Long Nử ra lệnh cho Dương Quá hạ Đoạn Long Thạch
Ngày xưa, lúc kiến thiết cửa Mộ Đài, Vưng Trùng Dưng đã vận dụng nội lực, phi thường, đưa tng đá nặng bằng sức hàng mấy trăm người lên bệ cao, ăn liền bên trong bằng một lỗ hổng có chứa đầy cát nhỏ, dùng chốt đá bịt lại, khi chốt đá bật ra, cát trong tng đá sẽ mất thăng bằng ri xuống án ngữ lối ra vào Cổ Mộ. Tuy chưa hiểu rõ hết các c cấu trong Cổ Mộ, nhưng Lý Mạc Sầu cũng hiểu rõ được phần nào về đoạn Long-thạch.
Khi đã dùng đoạn Long-thạch thật đã gặp phi bước đường cùng. Nàng suy nghĩ không hiểu tại sao đã có Ngọc-phong-sa trong tay mà Tiểu Long Nữ còn dùng đến biện pháp tuyệt vọng này di chuyển đoạn Long-thạch bế tắc Cổ Mộ mà chôn sống c bốn mạng ni đây?
củng nhờ vậy hai thầy trò Tiểu Long Nử có được "Cửu-Âm-chân-kinh" trong Trùng-Dưng cung, và cuối cùng thoát khỏi Cổ-Mộ nhờ một c quan bí mật.
Giờ đây đứng trước cnh trời mây bao la thì lòng càng thêm hân hoan rào rạt.
Một lúc sau c hai thấy mỏi mệt nằm dới gốc cây, gió mát thổi hiu hiu, ngủ thiếp đi một giấc thật ngon lành. Họ sống ẩn dật,để cùng nhau luyện "Ngọc-Nử-Kiếm-Pháp"; tuy tình cảm hai người đ tiến một bước khá rỏ rệt, nhưng vì còn chử Thầy-Trò trên vai nên vẩn chưa dám đi xa hn giòng lể giáo-thị phi mà con người thời đó bắc buộc phi chấp nhận. Mặc dù cái giấc m hôm nào làm tình với Lý Mạc Sầu luôn làm hắn rạo rực khó chịu.




- Quá nhi hy đở kiếm pháp nầy nhé! _ Tiểu Long Nử vung kiếm phóng tới, nhắm những yếu huyệt của Dương Quá
hắn dùng thế "ngoạ long thủ" quang kiếm tua tủa như những đoá hoa khắp người hắn, đánh bật chiêu thức của Tiểu Long Nử, nàng cười mĩm:
- khá lắm! không ngờ vỏ công của ngưi tiến bộ nhanh như vậy? Chúc mừng ngưi!
Bổng một hòn đá cuội từ đâu bay tới, c hai lộn người né tránh, hòn đá xuyên thủng qua hàng cây phía trước. Tiểu Long Nử nhìn theo hong hốt:
- Ai mà có nội lực ghê gớm đến như vậy?
Đáp lời nàng là một tràng cười như trời long đất lở, một bóng người đang tiến về phía nàng; kẻ nầy có thuật khinh công xuất quỷ nhập thần. Tiểu Long Nử chưa kịp phn ứng thì cái bóng đó lộn nhào ra sau lưng nàng tự lúc nào; bổng nhiên nàng thấy hi lói, huyệt bối-tâm đ bị điểm. Người có vỏ công thâm hậu đó chính là Tây-Độc Âu Dưng Phong. Lão đến đây để tìm Dương Quá , lâu ngày cách biệt hai cha con (hắn nhận Dương Quá làm con nuôi) mừng rở vô cùng
Dương Quá vội la lớn:
- Xin ngừng tay lại, cùng là ngời trong nhà c đấy mà!
Dương Quá lấy tay bắt lấy tay Âu Dưng Phong không cho động thủ nữa, rồi đứng giữa hai ngời, cười nói:
- hai vị đều là thân thích với tôi c.
Âu Dưng Phong thấy tình cảm Dương Quá đối với mình chẳng hề my may dời đổi liền ôm lấy nó nức nở nói:
- Con i! Ta khổ công biết bao mới tìm đợc con.
Âu Dưng Phong trở lại đến gần bên hắn, dắt tay hắn đi và bo:
- Cha con ta đi tới đằng kia, ta sẻ dạy con phần cuối của Ha-Ma-Công nhưng đừng để cho con bé nầy nghe thấy.
Nói đoạn bế Tiểu Long Nử lại ngồi dựa vào cây cột trước nhà rồi phóng mình vào rừng cây mất dạng. Dương Quá thừa biết tính Tiểu Long Nữ vốn ưa cô tịch, chẳng bao giờ thèm nghe trộm làm chi. Gi thử có nói ngay trước mặt nàng, có khi nàng cũng chẳng thèm nghe tới.
Dương Quá dùng thuật khinh công nhón chân chạy như bay về hướng Âu Dưng Phong. Còn lại một mình Tiểu Long Nử, Nàng bèn vận dụng Cửu-âm thần công, tự gii lấy huyệt đạo. Nàng lấy hi dồn xuống huyệt đạo để công phá mấy lần liên tiếp, nhưng không thấy huyệt đạo vận hành chút nào, khiến nàng phi suy nghỉ.
ấy là bởi thủ pháp của Âu Dưng Phong nghịch hành với "Cửu-Âm-Chân-Kinh", thử mấy lần, nàng thấy chỗ huyệt bị điểm đau hn trước, không còn dám thử nữa.
Nàng nghĩ bụng: Thôi đành đợi lão kia truyền võ nghệ cho Dương Quá xong xuôi, tất nhiên sẽ đến gii, nàng ngẩng đầu ngắm trăng sao trên trời, đem hòa hồn vào đấy, rồi ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Từ ngày gặp Tiểu Long Nử trên Đài Hoạt-tử-Nhân, Doãn chí Bình đã xiêu hồn thất phách trước vẽ đẹp siêu phàm của nàng, không lúc nào là không m tởng đến hình bóng người đẹp. Đứng đâu cũng m tưởng được ôm ấp nàng vào lòng, nói với nàng những câu tình tứ nồng nàn. Bổng nhiên hôm nay người trông mộng không tìm mà gặp đang hiện diện trước mặt gã; mừng còn hn bắt được vàng, gã búng mình lộn hai vòng về hướng Tiểu Long Nử.
Sau khi biết được nàng bị điểm huyệt, Doãn Chí Bình khoái chí ngắm nhìn gưng mặt đẹp như hoa làn da mịn như sữa đông dưới ánh nguyệt đôi môi đỏ mọng làn lông mi cong vút nằm khép nép dưới bờ mủi dọc dừa xinh xắn; làm sao hắn khỏi động tình, lữa dục vọng đang râm rỉ trong người gã; lấy chiếc khăn tay trong áo, gã cười nham hiểm.
Tiếng chân nghiền trên sỏi đá làm nàng thức giấc, bổng có vật gì che mắt nàng lại; thì ra có người bịt mắt nàng rồi thắt gúc lại sau gáy. Ngày xưa gã có học lóm được vài chiêu điểm và gii huyệt một trong những kỳ tích vỏ học "Cửu-Dưng-Thần-Công" của Tổ sư Vưng Trùng Dưng sáng tạo, khi gã lén nhìn Khu Sử C luyện công. Gã vận công giãi huyệt cho Tiểu Long Nử, rồi điểm vào huyệt tâm-trì giúp cho tay chân nàng được tự do đôi chút để dể hành lạc cùng gã, xốc nàng lên nằm gọn trong hai cánh tay chạy như bay về hướng chòi lá chỉ cách đây vài trượng.

Doãn Chí Bình đạp nhẹ cánh cửa lách người vào trong, để Tiểu Long Nử đứng thẳng giứa đóng rm rạ, nàng toan há miệng để la lên, nhưng lại thấy môi mình gần môi người kia, và mủi nàng gần sát với mủi họ. . Thoạt đầu nàng cứ tưởng đó chính là Âu Dưng Phong toan giở trò cường bạo, nhưng sau cảm thấy da mặt người này có vẻ trn tru, còn Âu Dưng Phong đầu mặt râu ria lông lá tất phi rậm rạp. cảm thấy như thế, không những nàng khoan khoái, hết kinh sợ mà còn thấy tình dục từ đâu tràn tới, nàng nghĩ thầm phi chăng đấy là Dương Quá muốn đùa cợt với nàng chăng? Nàng nghĩ bụng: Thực là lãng mạn! Nhưng vì thân thể bị điểm huyệt không còn cử động đợc, lòng nàng vừa sợ vừa xấu hổ. Một chiếc lưỡi xuyên qua hàm răng đụng lưỡi nàng, cảm giác tê điếng ngây ngất chạy khắp người, hai chiếc lưỡi quyện chặc vào nhau khao khát hưong tình. Hai thể xác bắt đầu nóng dần lên. Tiểu Long Nử thở hổn hển, khi từng lớp y phục của mình ri xuống đất.

Chiếc yếm cuối cùng ri xuống để lồ lộ một tuyệt tác của tạo hoá dành cho con người; một thân thể trắng như tuyết chập trùng núi đồi khe suối đang mời gòi cn dâm loạn trong thân xác trần truồng của Doãn Chí Bình với dưng cụ cưng cứng tụ lúc nào.
Chiếc cổ thon dài cân đối với đôi vai đầy đặn phía dưới là cặp vú sừng trâu nung núc như một ngọn đồi chưa khai phá, trên đỉnh là đầu vú đỏ hồng thèm khát; chiếc rún sâu nằm khêu gợi trên vùng bụng săng chắc bằng phẳng nối liền với vùng bọng đáy mn mởn lớp da non hai bên háng. Đôi chân trần thon th từ bờ mông tròn trịa chạy dài đến gót chuyển động làm cho vùng xưng chậu thêm gợi dục; vùng âm hộ mịn như nhung điểm vài cọng lông trên mu thịt.

Doãn Chí Bình ghị chặt thân xác Tiểu Long Nử trong tư thế đứng của hai người , hôn như vủ bo lên môi nàng; c hai thở dồn dập; thể xác của nàng mềm nhũng, dâm thuỷ tuông trào lay láng hai bên đùi, hai đầu vú nứng ngược hẳn lên. Mùi sinh dục của hai giống hoà lẩn nhau ngây dại; dưng vật Doãn Chí Bình như muốn nổ tung, nước nhớt trào ra òng ọc ướt nhẹp thân dưng cụ bóng láng, mồ hôi từ nách hai người chy dài hai bên bẹ sườn.

Về phần Tiểu Long Nử nghỉ người đang giao hoan với mình là Dương Quá, vì nàng đang sờ soạn, lục lạo khắp cái c thể mịn màn như con gái mà nhớ hôm nào đã xoa thuốc cho hắn; nên nàng thấy sung sướng thích thú cảm giác hứng tình dâng cao, nàng sẽ dâng hiến hết trái trinh nguyên cho người tình, vì vậy nàng bạo dạng chụp dưng cụ của đối tác sục mạnh, miệng không ngớt kêu "Quá nhi! Quá nhi! ..ngưi có sướng không h, Quá nhi!?". Doãn Chí Bình hậm hự rên siết, đoạn khẻ khuỵ gối xuống lòn cánh tay dưới đầu gối của Tiểu Long Nử nhấc bổng một chân nàng lên để lộ phần âm đạo hở rộng với hai mép lòi hẳn ra ngoài nước dâm thuỷ chy từng bệt nhỉu nho một bên đùi. Khi đầu khất đã đụng trúng cửa âm vật, hắn ấn thật mạnh thật sâu vào tận âm đạo, một tiếng "xực!" vang lên khi hai xưng mu chạm nhau. C hai rú lên đau đớn; Tiểu Long Nử buông môi Doãn Chí Bình ngã người ra sao run rẫy cắn răng thét lớn "chết ta rồi Quá nhi i!" cảm giác như bị xé đôi làm nàng lịm đi, vài đường máu đỏ theo thân dưng vật chy xuống bìu ngọc hành nhỏ từng giọt xuống đất. Vì nước nhờn của hai người tuôn ra quá nhiều nên dù cho âm đạo có nhỏ cách mấy củng không khó khăn lúc giao cấu; Doãn Chí Bình chỉ thấy toàn thân dưng vật đau rát một chút, rồi nhờ lửa dục đang cháy mãnh liệt giữa hai xác thịt, cảm giác đam mê trở lại mnh liệt hn. Sự cọ sát ra vào của dưng vật trong âm đạo, Tiểu Long Nử quên hẳn cái đau rách của màng trinh thay vào đó là sướng ngất và tê dại của vị ngọt yêu đưng, nàng hẩy mông nhấp theo hưởng ứng. Tưởng tượng dưng vật đi quá sâu vào tận tim gan nàng thở đứt khong những vòng c âm đạo co thắt bóp mạnh dưng vật, nàng trân mình gào thét; Doãn Chí Bình gập người lại hai bắp thịt đùi chuyển động dử dội, bìu tinh hoàn co rút, hai ngọc hành thụt mất vào trong, dưng cụ giật mạnh; gã nhấn thật sâu đến lút cáng. Hai dòng tinh khí của đực và cái chạm nhau cùng một lúc trong âm vật. Tiểu Long Nử cấu mạnh móng tay lên lưng của Doãn Chí Bình thở hổn hển, Gã úp mặt mình giữa hai vú của nàng rên siết; những giọt tinh khí màu trắng đục không ngừng chy như thác xuống nền đất, hoà với máu trinh thành một màu hồng.
Tiểu Long Nử ghị đầu Doãn Chí Bình trong tay mình nũng nịu:
- Quá nhi! Mở miếng vãi bịt mắt cho ta! ...ta muốn thấy cái mặt dâm dục của tên đồ đệ yêu ma như ngưi....dám "hổn láo" với Sư phụ!!?..
Nhìn thân xác nóng bỏng của Tiểu Long Nử với hai đầu núm vú còn săng cứng mời gọi, Doãn Chí Bình cuối xuống liếm nhẹ lên hai đầu núm, cánh tay còn lại bợ nàng lên đi về góc chiếc giường củ kỷ
Doãn Chí Bình đặt nàng nằm ngửa, bàn tay hắn mân mê gò nhủ hoa của Tiểu Long Nử; hắn cuối xuống liếm xối xã vùng nách non, Tiểu Long Nử rướn người thở nhẹ hai chân nàng dang rộng hn. Gã há miệng thật lớn rồi ngoạm thật mạnh vào vú Tiểu Long Nử bú một cách sung suớng bàn tay rà xuống vùng âm hộ rà nhè nhẹ lên âm hạch và hai mép lớ

Bài đăng phổ biến