Liệu tôi có bị les

Tôi đã kết hôn được 10 năm và có hai đứa con ngoan nhưng cuộc sống gia đình không ngày nào hạnh phúc. Chồng tôi là công tử bột, được ba mẹ cưng chiều nên anh ấy không hề lo việc gia đình. Tôi thấy chán nản với đời sống hôn nhân hiện tại, chán đàn ông rồi tôi bỗng nhiên thích phụ nữ.



Anh mặc nhiên ăn chơi, đàn đúm, không cần biết cuộc sống của tôi và các con như thế nào. Đã nhiều lần chúng tôi tưởng như tan vở nhưng vì con nên tôi đành nhẫn nhịn chịu đựng. Gia đình tôi ở quê, ở đây, tôi chỉ có một mình, tôi không thể chăm lo đầy đủ cho hai con khi không có ông bà nội chăm hộ vì lương tôi chỉ tương đối. Căn nhà hiện đang ở là của ba má chồng, nếu tôi ly dị thì các con sẽ không được sống đầy đủ vật chất. Chồng tôi hết lần này đến lần khác phản bội vợ. Tôi đã vật vã khổ sở với những lần đó. Hiện tại, anh không đi làm, chỉ ở nhà chơi bời, không làm bất cứ việc gì của gia đình. Gia đình có chuyện gì anh cũng ngửa tay xin tôi. Anh hiện đang cặp với một người phụ nữ vì cô này mê anh, lo cho anh tiền bạc. Ngày nào cũng vậy, chồng tôi đi đến hơn 10 giờ đêm mới về dù ban ngày tôi đi làm, anh đã có thời gian ở với cô ta. Tôi biết anh đang phụ thuộc vào cô ta và cô ta cố tình làm vậy để gia đình tôi lục đục

Bài đăng phổ biến